IGS NEWS

Ngày Hội thảo Quốc tế aluplast 2014

02.12.2014

Ngày Hội thảo Quốc tế aluplast 2014

Là diễn đàn kết nối và chia sẻ những bí quyết thành công. Hơn 90 đối tác và khách hàng quốc tế từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia hội thảo phát triển sản phẩm thường niên của hãng từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 01 tháng 12. Tại hội thảo lần này, đại gia đình quốc tế aluplast đã tụ họp tại thành phố Cebu, Phlippine cho một cuộc thảo luận sôi nổi giữa các chuyên gia trong ngành công nghiệp sản xuất cửa nhựa uPVC.

Hội Thảo Quốc Tế Về Phát Triển Sản Phẩm Của Aluplast 2014 Tại Thành Phố Cebu - Phlippine
Là diễn đàn kết nối và chia sẻ những bí quyết thành công. Hơn 90 đối tác và khách hàng quốc tế từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia hội thảo phát triển sản phẩm thường niên của hãng từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 01 tháng 12. Tại hội thảo lần này, đại gia đình quốc tế aluplast đã tụ họp tại thành phố Cebu, Phlippine cho một cuộc thảo luận sôi nổi giữa các chuyên gia trong ngành công nghiệp sản xuất cửa nhựa uPVC.

Trong 03 ngày hội thảo, các nhà cung cấp tổng thể đã đưa cho tất cả các thành viên tham gia có cơ hội để cập nhật toàn bộ những thông tin đổi mới và phát triển của sản phẩm kinh doanh cũng như trao đổi những quan điểm và chia sẻ những ý tưởng đóng góp.
Hội thảo đổi mới phát triến sản phẩm trong năm nay chủ yếu tập trung vào “những dự án kiến trúc, những yêu cầu, những thông số kỹ thuật, hoạch định chiến lược và sự cạnh tranh”. Để có được những tin tức mới nhất cập nhật ngay tại chỗ, nhiều kiến trúc sư hàng đầu, các nhà phát triển cũng như các đối tác trong ngành từ khắp nơi trên thế giới đã được mời đến. Các khách hàng quốc tế đã có cơ hội để tìm hiểu thêm về những dự án xuất sắc và những giải pháp đặc biệt.

“Giao lưu quốc tế và xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi” Patrick Seitz, Giám đốc điều hành của aluplast đã khẳng định trong buổi phát biểu khai mạc.
Với một bài thuyết trình được thực hiện bởi CJ Dekeling, giám đốc của hãng Europa Design - đối tác của aluplast tại Phlippine, ông đã chia sẻ những cơ hội mà Europa Design đã thực hiện và chinh phục được khách hàng của mình.
Europa Design cung cấp đầy đủ các giải pháp chất lượng cao cho hệ thống cửa đi chính, cửa sổ sử dụng vật liệu nhựa cao cấp uPVC tại thị trường Phlippine và họ đã có những kinh nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực trang trí nội thất cao cấp như nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ Luzon đến Mindanao. Theo đó, những thuyết trình của CJ Dekeling đã được thực hiện tổng hợp từ những kiến thức thực tiễn đầy ấn tượng của ông, điều đó đã đem tới sự quan tâm đặc biệt từ người nghe.

Từ những thuyết trình, của kỹ sư Aluplast ông Matthias Karg, các thành viên tham dự đã có thêm những kiến thức chuyên sâu về sự cải tiến của hệ cửa lùa một ray, cánh cửa lùa nhiều ray và hệ thống cửa lưới chống muỗi. Ngoài ra, ông cũng trình bày cho các thành viên công cụ mới để tính ra các chỉ số bền vững khi ứng dụng sản phẩm của Aluplast.
Ngày cuối cùng của Hội nghị Quốc tế Aluplast là ngày để những thành viên tham dự khám phá ra những vẻ đẹp văn hóa của đất nước Phlippine. Các đại biểu tham gia đã được mời tham quan những di tích kỳ quan của thành phố cổ xinh đẹp Cebu, với những địa danh, những tòa nhà cổ kính và những nhà thờ tuyệt đẹp. Đất nước Phlippine là quốc gia lớn thứ 3 trên thế giới giao tiếp bằng ngôn ngữ Tiếng Anh.


Một nền văn hóa giàu có với sự kết nối, ảnh hưởng của châu Á, châu Âu và Châu Mỹ. Trong khoảng thời gian đô hộ của Tây Ban Nha vào những năm 1521, người Phlippine đã tạo nên một nền văn hóa đa dạng và phong phú với sự giao thoa của nền văn hóa Trung Quốc và Nhật Bản.

Những thành viên tham dự được sắp xếp lưu trú tại khu nghỉ dưỡng spa cao cấp Shangri-La Mactan ở Cebu và được tận hưởng vẻ đẹp như tranh của bãi biển cùng với sự đặc sắc phong phú của cuộc sống thiên nhiên miền nhiệt đới.
Peter Kotzur, Trưởng bộ phận Marketing của Aluplast, rất hài lòng với Hội thảo “Trong suốt những ngày Hội thảo quốc tế diễn ra, một mạng lưới kết nối mới đang trỗi dậy – đó là một điều hết sức quan trọng cho chúng tôi và đối tác của chúng tôi. Nhờ các mối liên hệ này, các đối tác của chúng tôi có thể hỗ trợ lẫn nhau qua biên giới. Để thấy rằng, họ tự hào vì có một nhà cung cấp hệ thống danh tiếng luôn ở bên cạnh hỗ trợ họ như là một sự khích lệ đáng kinh ngạc và cũng là một động lực cho công việc hàng ngày của chúng tôi. Tôi nghĩ chúng ta trở về nhà với một sự hiểu biết và ấn tượng mới mẻ. Thực tế này đã khẳng định, một diễn đàn quốc tế như vậy đem đến những kết quả hết sức quan trọng và thiết thực”

Truyền thông

aluplast Việt Nam

Văn phòng và showroom giới thiệu sản phẩm

Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Đường dây nóng: 0977 515 572

 
IGS windows & doors 2021