IGS NEWS

Ngày Hội thảo Quốc tế Đổi mới Aluplast 2015

04.12.2015

Ngày hội thảo Quốc tế Đổi mới Aluplast 2015 – Diễn đàn kết nối các mối quan hệ hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm kiến thức

Gặp gỡ ngày Quốc tế Đổi mới và Sáng tạo Aluplast - IID 2015 - Diễn đàn kết nối và chia sẻ kỹ năng - kinh nghiệm / Italia

Như đã thành thông lệ, gặp gỡ “IID” hàng năm đã trở thành một sự kiện không thể thiếu trong lịch công tác của các khách hàng và đối tác quốc tế của Aluplast. Tại đây, cách xa các công việc thường nhật đơn điệu hàng ngày, họ có thể tận dụng các cơ hội quí báu để giao lưu, học hỏi tiếp thu các kỹ năng và công nghệ mới, tạo động lực cho phát triển của doanh nghiệp.

Năm nay, sựkiện này của Aluplastđược tổ chức tại thành phố hoa lệ Venice- Italia với sự tham gia của hơn 100 khách hàng và đối tác trên thế giới. Trong thời gian từ ngày 6 đến ngày 10.09.2015, các khách mời và đối tác được trải nghiệm đầy đủ và đúng nghĩa khẩu hiệu tôn chỉ của sự kiện năm nay ” Thiết kế và Truyền Thống” “ Văn Hóa và Cảm Nhận”. Ngoài hai ngày hội nghị chính, các khách mời và đối tác có cơ hội được trải nghiệm nhiều chương trình ngoại khóa phong phú và đa dạng, qua đó họ có cơ hội tiếp cận và thưởng thức tìm hiểu khám phá nhiều hơn về các nền văn hóa đặc trưng của Italia.

Sau bài phát biểu chào mừng nồng nhiệt của Patrick Seitz, CEO của Aluplast, các khách mời và đối tác đã được giới thiệu, tiếp cận và học hỏi cũng như trao đổi chia sẻ về các chiến lược phát triển hiệu quả nhằm mục đích giữ vững, tôn tạo và phát triển thị phần của mình trong một môi trường kinh doanh tương đối cạnh tranh và khắc nghiệt. Phần quan trọng của chiến lược phát triển này được Christian Feldmann, Giám đốc phát triển thị trường Châu Á, Châu Phi và Bắc Mỹ trình bày và chia sẻ trước diễn đàn. Điểm nhấn quan trọng này được đặt trọng tâm với các sáng kiến, thay đổi, đổi mới công nghệ của Aluplast. Các khách hàng và đối tác tham dự hội thảo đã rất ấn tượng trước những động lực, có hiệu ứng dây chuyền được tạo ra từ các sáng kiến đổi mới, thay đổi công nghệ của Aluplast. Đồng thời tại Venice, các khách mời và đối tác cũng được trải nghiệm và có cơ hội thẩm định thực tế các đổi mới và sáng tạo này.
Như đã được khẳng định trên thị trường, yếu tố thương hiệu mạnh là một trong những cấu thành quan trọng của sự thành công của doanh nghiệp. Trong ngày thứ hai của hội thảo, giá trị thương hiệu và các dịch vụ của A
Aluplastlà chủ đề chính được đưa ra thảo luận và chia sẻ. Bên cạnh bài phát biểu của Mr. Babak Golriz đến từ tập đoàn Nawa International, ông Paolo Tosi, CEO của Diquigiovanni- một đối tác mạnh và tin cậy đến từ Italia- cũng đã có bài phát biểu chia sẻ quan điểm của ông về chủ đề Giá Trị Thương Hiệu cùng với các ví dụ thực tế từ doanh nghiệp của mình. Với bề dày 40 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp, Diquigiovanni hôm nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Italia trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp các sản phẩm cửa đi và cửa sổ cao cấp trên thị trường.
Trong buổi thăm quan cơ sở vật chất nhà xưởng của Diquigiovanni vào ngày kế tiếp, Paolo Tosti đã chia sẻ - ông thấy rất tự hào “được là một thành phần của hội thảo và có cơ hội được nhiệt liệt chào mừng Aluplast cùng các vị khách quí tại doanh nghiệp của mình”.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa các chương trình của hội thảo, các khách hàng và đối tác đã có đầy đủ thời gian quí báu để trao đổi, chia sẻ bí quyết, kỹ năng cũng như các ý tưởng phát triển cho công việc thường nhật của họ. “ Mối quan hệ mật thiết và thân thiện với các khách hàng quốc tế được chúng tôi đánh giá rất cao” Patrick Seitz, CEO của Aluplast chia sẻ, ông nhấn mạnh “họ chính là những người đóng góp, xây dựng và làm mạnh cho thương hiệu của chúng tôi”.

Tương tự như Đức, Italia cũng là quê hương của những sản phẩm thương hiệu cao cấp có bề dày lịch sử và được đánh giá cao, ví dụ như nghành công nghiệp sản xuất ô tô. Tại Maranello, quê hương của Ferrari các khách mời đã thăm quan khám phá và trải nghiệm một thương hiệu xe thể thao nổi tiếng thê giới.

Tất nhiên chương trình ngoại khoá của hội thảo về chủ đề “ Văn Hoá & Cảm Nhận” cũng được ưu tiên không kém các chủ đề khác. Các khách mời và đối tác có dịp thăm quan, khám phá và tận hưởng, cảm nhận sự tinh tế kỳ diệu tại thành phố với các kênh đào có một không hai trên thế giới trong chuyến thăm của họ tới Venice.

Trong những ngày hội thảo, khách mời và các đối tác nghỉ tại khách sạn Relais Monaco, một địa chỉ lãng mạn và tuyệt vời tại thành phố này- toà nhà này là một biệt thự đặc trưng phong cách của vùng Venice được xây dựng từ thế kỷ thứ 18.

Rất hài lòng với kết quả của IID 2015, ông Christian Feldmann chia sẻ “chính sự đa dạng quốc tế về xuất xứ cùng với sự quan tâm mạnh mẽ về trao đổi ý tưởng, thảo luận quan điểm, sẻ chia học hỏi kinh nghiệm của các khách hàng và đối tác đã tạo nên sự thành công rưc rỡ của sự kiện ngày gặp gỡ IID 2015, Italia là một điểm hẹn lý tưởng, nơi tính truyền thống được đánh gía cao và cũng là nơi mà chúng ta có thể đưa ra thảo luận những ý tưởng và cải tiến mới, góp phần làm phong phú thêm cho kho tàng kinh nghiệm, kỹ năng của tất cả các đối tác”.

Truyền thông

aluplast Việt Nam

Văn phòng và showroom giới thiệu sản phẩm

Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Đường dây nóng: 0977 515 572

 
IGS windows & doors 2021