IGS NEWS

Ngày Hội thảo Quốc tế Đổi mới Aluplast 2016

08.10.2016

Hội thảo Quốc tế Đổi mới thảo luận về xây dựng cửa sổ tiết kiệm điện năng tiến tới tương lai Xanh của Châu Á

Ấn Độ - một đất nước giàu văn hoá và là một nền kinh tế mạnh mới nổi. Nước này nằm ở trung tâm Châu Á, là địa điểm tổ chức Hội thảo Ngày đổi mới quốc tế của Aluplasttừ ngày 3 đến ngày 7 tháng mười năm 2016. Và tất cả các thành viên tham gia đã trải nghiệm hai điều lớn ở Ấn Độ: họ đã học được rất nhiều điều qua các bài thuyết trình về xây dựng năng lượng hiệu quả, họ đã viếng thăm nhà máy aluplast tại Vadodara đã được khánh thành trong năm 2016, đồng thời đến đây họ cũng bị mê hoặc quyến rũ bởi vẻ đẹp của khu lăng mộ Taj Mahal.

Khi đối mặt với việc tiêu thụ năng lượng ngày càng tăng trên toàn cầu, tiết kiệm năng lượng trở thành một trong những vấn đề chính trên thế giới. Đáng lưu ý, những thành viên tham gia Ngày Đổi mới của Aluplast tại khách sạn Pullman ở New Delhi đã có được những kiến thức mới và sự hiểu biết sâu sắc về xây dựng năng lượng hiệu quả.

Sau bài phát biểu chào mừng của người sáng lập Công ty, ngài Manfred J. Seitz và giám đốc điều hành Patrick Seitz, bà Sonia Prashar thuộc Phòng Thương mại Ấn Độ-Đức đã tổ chức một cuộc nói chuyện về tầm quan trọng trong quan hệ hợp tác kinh tế giữa 2 nước Đức - Ấn Độ.

Bài thuyết trình của Tiến sĩ P. C. Jain từ Hội đồng Công trình Xanh Ấn Độ đã nêu raxu hướng và sự nhận thức ngày càng tăng về xây dựng sinh thái - tiếng ồn ở Ấn Độ. Là một chuyên gia trong lĩnh vực đặc biệt này, Tiến sĩ Benjamin Krick từ Học viện Passive House (Nhà siêu tiết kiệm điện năng) của Đức nổi tiếng giảng dạy về các hệ cửa sổ cho ngôi nhà tiết kệm điện năng trong các khu vực khí hậu khác nhau. Tập trung đặc biệt vào điều kiện khí hậu ở Delhi, ông đã trình bày các hệ cửa sổ với các tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Ông đã chứng minh rằng chi phí vòng đời của một cửa sổ theo tiêu chuẩn ngôi nhà tiết kiệm điện năng chỉ chiếm khoảng một nửa chi phí của một cửa sổ với tiêu chuẩn chất lượng thấp.

Đại diện cho tổ chức ngôi nhà tiết kiệm điện năng của Nhật Bản, Miwa Mori nhấn mạnh lời kêu gọi của Benjamin Krick về việc thúc đẩy các công trình xây dựng nhàtiết kiệm điện năng: "Chúng ta không có năm quả cầu", bà nhấn mạnh, thêm rằng cửa sổ đặc biệt quan trọng để tập trung vào việc giảm thiểu nhu cầu năng lượng của tòa nhà. 

Vai trò của aluplast trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững đã được nhấn mạnh bởi bài phát biểu của kiến ​​trúc sư nổi tiếng Karan Grover, người đã khởi xướng các Công trình Xanh - Green Building ở Ấn Độ: “Cửa sổ U-PVC aluplast tiên phong trong ngành, những dòng sản phẩm energeto của họ 100% được tái chế và không sử dụng chì với một sự cách nhiệt tuyệt vời”

Điểm nổi bật trong ngày là trình bày về nội dung Giải thưởng Thực hiện Dự án aluplast nhằm tôn vinh những dự án nổi bật đã ứng dụng sản phẩm cửa nhựa aluplast. Một loạt các dự án đã trình bày chứng minh được những tiến bộ to lớn của châu Á trong lĩnh vực xây dựng thân thiện với môi trường và cho thấy sản phẩm cửa sổ aluplastđãđóng góp quan trọng trong vấn đề này.

Vào ngày hôm sau, một chuyến viếng thăm nhà máy mới của aluplast được thực hiện. Nhà máy đùn mới của aluplast đã được khai trương vào tháng 4 năm 2016. Khách tham quan có cơ hội tìm hiểu thêm về những công nghệ đùn nhựa và cán màng laminate mới nhất cho dòng nhựa cửa sổ uPVC. Arun Sharma, Giám đốc điều hành aluplast Ấn Độ đã nhấn mạnh: "Thật vui mừng khi có thể chào đón các đối tác quốc tế của chúng tôi tại Ấn Độ trong năm nay và vinh dự được tổ chức Ngày Đổi mới Quốc tế tại đây. Chúng tôi đặc biệt tự hào giới thiệu nhà máy đùn mới tại Ấn Độ của chúng tôi ".

Kiến trúc kỳ diệu ngoạn mục của quá khứ đã khép lại chương trình của Ngày Đổi mới: ngôi mộ của Hoàng đế Mughal ở Delhi, Pháo đài Agra, một ngôi nhà đế chế của triều đại Mughal được xây dựng vào thế kỷ 16, và tất nhiên, kỳ quan Taj Mahal nổi tiếng khắp thế giới.

Christian Feldmann đã rất vui mừng về thành công của Hội thảo Những Ngày Đổi mới năm 2016: "Ấn Độ là một địa điểm tuyệt vời cho các vị khách của chúng tôi và mọi người đều có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra ở đất nước đang có tốc độ phát triển nhanh chóng này.Cảm ơn tất cả các đối tác đã tham gia cùng chúng tôi và làm cho sự kiện này trở nên rất đặc biệt”

LIÊN HỆ

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH IGS WINDOWS AND DOORS
A7/40, Ấp 1, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh


Điện thoại: 0977 515 572

Office:
CÔNG TY TNHH IGS WINDOWS AND DOORS
Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM


Điện thoại: 028 6674 3535


 
 

Truyền thông

aluplast Việt Nam

Văn phòng và showroom giới thiệu sản phẩm

Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Đường dây nóng: 0977 515 572

 
IGS windows & doors 2021